ICSCICSC

+84 8 37 15 07 81

support

SEO, những gì bạn cần biết trong năm 2014

Cách chúng ta tiếp cận tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã bị thay đổi liên tục vào năm 2013. Phản ánh lại tất cả những thay đổi trong SEO, câu hỏi phải được hỏi: "Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2014?"

Dựa trên phân tích từ các chuyên gia, cập nhật dần dần từ năm 2013 và những gì nhân viên tại Google đã nói, chúng tôi có thể làm cho một phong nha chiếu về những gì các trang website nên làm gì trong năm 2014 để có những chiến lược hiệu quả nhất. 

Trước tiên, hãy xem xét những thay đổi trong năm 2013. Sau đó chúng ta sẽ nói về những gì bạn cần làm để giữ tính cạnh tranh trong năm 2014.

Được cập nhật trong năm 2013

Chính xác những gì đã thay đổi trong năm 2013? Hầu hết những gì xảy ra là kết quả của bản cập nhật thuật toán của Google.

Gấu trúc lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2011 để giảm số lượng nuôi nội dung đang diễn ra trong các trang website. Trong năm 2013, Google cập nhật Panda nhiều lần.

Chim cánh cụt 2.0 (tháng 5 năm 2013) và 2.1 (tháng 10 2013) đã cống hiến cho các thuật toán để chiến đấu chống lại các liên kết thư rác và cách trình bày ra nhiều hình phạt đối với các trang website đã phá vỡ các quy tắc.

Tuy nhiên, bản cập nhật lớn nhất và quan trọng nhất của Google đã giải quyết trong năm không phải là một bản cập nhật ở tất cả - đó là một đại tu lớn thuật toán vào tháng Tám năm 2013.

Hummingbird hoàn toàn thay đổi cách các trang web sẽ xem xét nội dung của họ, từ khóa, và các chiến lược SEO. Nó đã tập trung nặng về tìm kiếm ngữ nghĩa và nhấn mạnh nhiều hơn vào sức mạnh của đồ thị kiến thức của Google.

Chuẩn bị cho năm 2014

Thiết kế điện thoại di động

Microsoft thông báo rằng tại một số điểm trong năm 2014 số lượng người dùng website trên di động sẽ vượt qua số người sử dụng máy tính để bàn. Điều này có nghĩa rằng nó là bắt buộc rằng trang website của bạn có một sự hiện diện điện thoại di động.

Trong việc tạo ra một trang được tối ưu hóa cho người sử dụng điện thoại di động bạn có một vài lựa chọn. Là một trong những lựa chọn thiết kế web di động mà sẽ chỉ áp dụng một vài khía cạnh lựa chọn của trang website ban đầu của bạn. Một thiết kế điện thoại di động thường cho phép tốc độ tải về nhanh hơn và rất hữu ích để làm nổi bật hơn nhưng có giá trị hơn thông tin.

Nhược điểm của thiết kế web điện thoại di động là có đôi khi có thể là một vấn đề với cấp bậc chia trang và khi một trang website điện thoại di động không được mã hóa một cách chính xác.

Để bỏ qua những mối quan tâm, Một thiết kế đáp ứng có thể là một lựa chọn tốt hơn. Nó chỉ đơn giản là một phiên bản thu gọn của trang web của bạn. Điều này cho phép bạn có thể giữ hầu hết các thông tin website của bạn, Mặc dù nó có thể nặng giảm thời gian tải.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn để tạo ra một ứng dụng di động cho trang web của bạn, mặc dù điều này thường là một lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp dành riêng cho những người đang tìm kiếm sự tương tác của người tiêu dùng rất cụ thể. Bất kể loại trang website bạn có, nó bắt buộc bạn phải đảm bảo có thể được chuẩn bị cho người dùng điện thoại di động.

Tập trung vào nội dung

Google đã làm cho nó rõ ràng trong năm 2013, nếu các trang website muốn cải thiện thứ hạng trang website của bạn, bạn cần phải chắc chắn rằng website của bạn phải có nội dung tốt. Các công ty SEO như ICSC đang ngày càng đặt nhiều hơn và nhiều hơn nữa nhấn mạnh vào chất lượng nội dung định hướng cho khách hàng của họ. Vì nội dung là chìa khóa để thông báo cho công cụ tìm kiếm về sự tham gia của người sử dụng và chủ đích. Bằng sự hiểu biết nhiều hơn về ý định của người sử dụng, Google có thể làm cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn cho người tìm kiếm để tìm câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của họ.

Để cung cấp câu trả lời nhanh hơn, đồ thị kiến thức của Google đã được phát hành như là một phần của thuật toán tìm kiếm. Thay vì phải thông qua các trang kết quả tìm kiếm bao lâu để tìm ra sông Nile, người dùng có thể xem câu trả lời trực tiếp trên trang kết quả.

Tuy nhiên nếu có một tìm kiếm một cái gì đó như "Làm thế nào tôi có thể nhận được một tờ khai thuế tốt hơn năm 2014?" Google rõ ràng là không thể cung cấp một câu trả lời rõ ràng. Nếu một trang web muốn xếp hạng tốt cho tìm kiếm này, nó cần phải tạo độc đáo, nội dung có giá trị đó là cạnh tranh với các tùy chọn khác.
Hiện đã có một số lượng nhiều hơn trạng thái của các từ khóa trong SEO.Google phân tích không còn trực tiếp cung cấp từ khóa cho các webmaster.Thay vào đó, bạn phải quyết định (dựa tắt dữ liệu của bạn) những từ khóa sẽ mang lại kết quả tốt đẹp nhất.

Không có gì bí mật mà nếu bạn quan tâm ở tất cả các từ khóa, những đuôi dài là tên của trò chơi. Tuy nhiên, nếu năm 2013 đã chứng minh bất cứ điều gì, nó đã chỉ ra rằng Google có thể thay đổi bất cứ điều gì về tìm kiếm tại bất kỳ thời điểm nào. Tập trung vào các từ khóa sẽ không được gần như là quan trọng như một, tập trung cao độ trên chất lượng nội dung.

Tạo quyền và ủy quyền

Nếu bạn tạo ra nội dung có giá trị cho trang web của bạn, nó không làm cho website của bạn tốt trừ khi trang website của bạn có thể được tin cậy bởi Google.

Đây là nơi mà tầm quan trọng của liên kết xây dựng đã được thiết lập mà bạn muốn tránh lưu trữ liên kết spam trên trang web của bạn. Ngoài ra, bạn muốn giữ cho trang web của bạn được tham chiếu đến trên các trang web spam. Tuy nhiên, Google đã thực hiện quyền thêm một bước nữa.

Google gần đây đã chỉa ra giá trị của Google Tác Quyền. Bằng cách liên kết một tác giả với một trang Google Plus, nó cho thấy rằng tác giả đã phân biệt và sẽ giúp một trang có được một thứ hạng tốt hơn. Như vậy, nó là chìa khóa cho các trang web (đặc biệt là bất kỳ hình thức blog) để đảm bảo rằng họ lưu trữ chỉ có tác giả đáng tin cậy và công việc của họ. Ngoài ra, nhà văn khác nên liên kết có chất lượng cao của họ vào hồ sơ Google Plus của họ cho thấy rằng họ cũng là những tác giả đáng tin cậy.

SEO là một trò chơi thay đổi liên tục

Các quy định, hướng dẫn, và thậm chí cả các ông lớn trong lĩnh vực SEO dường như thay đổi và điều chỉnh một cách thường xuyên. Trong khi đó là không thể dự đoán chính xác những gì sẽ xảy ra tiếp theo, có thể đưa ra giả định và lập chiến lược từ đó.

Có SEO hiệu quả trong năm 2014, đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho người sử dụng điện thoại di động, cung cấp chất lượng và nội dung thông tin và có một mức độ cao của quyền lực.

Tiếp tục ở lại đến ngày và làm theo hướng dẫn mà Google đưa ra khi bạn làm việc để cải thiện lưu lượng truy cập và thứ hạng trang web của bạn.