ICSCICSC

+84 8 37 15 07 81

support

10 xu hướng thiết kế website trong năm 2014

 Thiết kế website đã có một thời gian tuyệt vời  trong năm vừa qua với nhiều ý tưởng mới được hình thành. Mặc dù một số thất bại , một số khác phát triển và tạo ra một ảnh hưởng lâu dài.

Các xu hướng đã làm một tiếng vang lớn trong năm 2013 sẽ trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2014, trong khi xu hướng mới này tiếp tục nhận được đánh giá cao và phát triển bởi  những nhà thiết kế ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Vì vậy, những gì chúng ta nói về các xu hướng mới trong năm 2014? Chúng ta hãy bắt đầu những suy nghĩ về nó​​.

 

1. Thiết kế phẳng được phát triển mạnh mẽ.

wistia.com là một ví dụ tuyệt vời của thiết kế phẳng.

Nếu bạn nghĩ rằng đây là chỉ là một mốt nhất thời, thì bạn đang nhầm lẫn. Thiết kế phẳng là thiết kế nhỏ gọn trên màn hình của bạn. Đó là về việc  giữ gìn nó đơn giản, sạch sẽ và hiện đại là những từ bạn thường nghe nhất từ miệng của khách hàng.

Lý do tại sao tất cả mọi người đang sử dụng thiết kế phẳng là bởi vì nó đơn giản, sử dụng nhiều không gian màu trắng và tổng thể trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nó buộc các nhà thiết kế để đạt được nhiều hơn bằng cách sử dụng ít hơn và cho rằng, tôi coi nó là số một xu hướng cho năm 2014.

 

2. Thiết kế đáp ứng là sự cần thiết

KasraDesign sẽ rất tốt trên bất kỳ thiết bị, không có vấn đề kích thước. 

Điều này sẽ trở thành một tiêu chuẩn, không có câu hỏi về nó. Khách hàng sẽ yêu cầu nó, các nhà phát triển sẽ tìm hiểu các yêu cầu mã hóa và rồi sau đó tích hợp cho website. Lý do rất đơn giản là nhu cầu. Từ điện thoại thông minh và máy tính bảng đang bán chạy như tôm tươi có tiềm năng tiếp thị rất lớn. Bạn sẽ nhìn thấy ngay cả những chủ doanh nghiệp nhỏ của bạn nói về nó bởi vì họ đang nhìn thấy các công nghệ được đáp ứng và ứng dụng trên các trang website khác.

 

3. Các trang web giới thiệu hình ảnh tốt hơn

Portraits làm một công việc tuyệt vời nâng cao hình ảnh đơn giản rõ ràng vị trí trung tâm của một trang web.

Thiết kế đã được đầu tư cho hình ảnh tốt hơn trong một thời gian dài, nhưng họ đã luôn luôn gặp khó khăn về phía khách hàng. Năm 2014 sẽ mang lại chất lượng cao hơn, sáng tạo hơn và hình ảnh độc đáo vì nhiều lý do: giá cả phải chăng; tốc độ tải nhanh hơn bao giờ hết; truy cập vào hình ảnh chất lượng cao ở khắp mọi nơi.

 

4. Trang web sai phát triển phổ biến.

Hot Dog sử dụng hiệu ứng thị sai để đóng gói như một bước ngoặc mạnh mẽ.

Từ rất lâu là những ngày của các trang web 960 pixel đã làm việc rất tốt trên IE6. Đó là tất cả về tác động và làm cho một tuyên bố BIG. Thiết kế sai mà đạt được thành công với nghịch ngợm của nó di chuyển, hình ảnh mạnh mẽ, và kiểu chữ mạnh mẽ và sáng tạo. Bạn sẽ thấy ngày càng nhiều về điều này trong năm 2014 đặc biệt là từ các thương hiệu lớn


5. Thông tin đồ họa vẫn là cách tốt nhất để đại diện cho dữ liệu.

Gabriel Gianordoli đã làm một công việc tuyệt vời với thông tin đồ họa tuyệt vời này.

Họ trình bày rất nhiều thông tin trong một không gian nhỏ, chúng bắt mắt và họ không tốn quá nhiều không gian trên website. Đó là lý do tại sao các chủ doanh nghiệp đặt câu hỏi. Người dùng cuối thích thông tin đồ họa vì mỗi người đều có cá tính riêng của mình - họ có một chút kỳ quặc, họ kết hợp kiểu chữ, phối màu táo bạo và hình dạng theo cách cảm nhận của người xem.

Người sáng tạo nghiêm túc luôn luôn tạo ra một bầu không khí, một câu chuyện xung quanh sự kiện và những con số. Có lẽ nó mang lại cho chúng ta trở lại thời thơ ấu với những cuốn truyện tranh, giúp chúng ta tập trung vào nó nhiều hơn. Thực tế là chúng ta hấp thụ tải các thông tin và hình ảnh một cách dễ dàng hơn. Đó là một cách hiệu quả của giao tiếp phần lớn các dữ liệu, nó chắc chắn sẽ được sử dụng nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong năm 2014.

 

6. Kiểu chữ trung tâm của website

CropThe Block là một ví dụ điển hình của sự kết hợp kiểu chữ.

Tạm biệt Georgia, tạm biệt Times New Roman, tạm biệt Helvetica! Chào mừng bạn đến năm 2014 - năm mà kiểu chữ trở nên rất quan trọng. Trên thực tế nó là luôn luôn quan trọng, bây giờ nó mới tới được nhà phát triển thật sự quan tâm về nó.

Sự phát triển của ứng dụng di động, chúng tôi đã được tiếp xúc với tất cả các kiểu chữ và rằng đã có một nhân tố chính trong sự mong đợi của chúng tôi sử dụng phông chữ. Arial là không còn đủ tốt vì sự sẵn có của các phông chữ chất lượng cao với giá cả phải chăng.


7. Các trang web đơn giản hóa và tập trung vào nội dung

Những câu chuyện về thiết kế lại giao diện của tờ The New York Times.

The New York Times trang web được thiết kế lại gần đây đã nói lên điều này và xu hướng sắp tới thông qua nó đơn giản, phương pháp bố cục gọn gàng nhằm mục đích cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn. Trong khi điều này không phải là điều gì mới, tôi tin rằng ngày càng có nhiều trang web, đặc biệt là những website có nội dung lớn và phong phú, sẽ phát triển phù hợp vì đây là bước đi hợp lý tiếp theo.

 

8. Video trình bày ngắn tái xuất hiện

Video Goldee, mặc dù thời lương chỉ hai phút, Cho chúng ta thấy lý do tại sao cách trình bày clip này lại được là những xu thế của năm 2014.

Tôi nghĩ rằng cách trình bày video này sẽ tái xuất hiện vào năm 2014 sau sự bùng nổ của Vine. Sau video thứ hai có nhiều khả năng để đi siêu vi, họ dễ dàng để thực hiện và tất cả mọi người dường như yêu thích chúng. Trong vài năm qua, chúng tôi đã nhìn thấy một số video được rút ngắn liên tục và năm sắp tới sẽ thúc đẩy dưới 30 clip để có được những điểm trên - bạn có thể cảm ơn Vine cho điều đó. Lượt bỏ tất cả các âm thanh không cần thiết cho phép các nội dung thực tế để tỏa sáng và làm cho các thiết kế thực hiện đúng vai trò thực tế của nó.

 

9. Thiết kế bản tin tiếp tục cải thiện

Bản tin của Miniboden cho chúng ta thấy một thiết kế tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn nó phù hợp cho đối tượng cụ thể của họ.

Email marketing là không còn cách duy nhất để tiếp cận đối tượng khách hàng, nhưng nó vẫn là một phương tiện giúp người sử dụng của bạn quan tâm đến nội dung của bạn. Vào năm 2014, bản tin sẽ được biểu hiện bằng cách sáng tạo hơn và thú vị hơn. Vì vậy, mặc dù nó không phải là kênh ưa thích nữa, nó sẽ không bị biến mất - chủ doanh nghiệp thông minh đang nhận ra những thay đổi đang xảy ra.

 

10. Chuyển hướng cố định rất được yêu thích.

TheoryDesign, chuyên về giao diện người dùng / UX, thích một chuyển hướng cố định trên một tiêu chuẩn.

Có một thời gian khi thiết kế cảm thấy cần phải thiết kế bất cứ thứ gì trên trang web, bao gồm cả menu chính. chúng ta không còn cần phải tìm một menu flash ẩn dưới một dải ruy băng ở đâu đó ở phía bên của màn hình.

Trong năm 2014, các thanh menu sẽ có sẵn tại tất cả trên website của bạn! Vì vậy, nếu bạn đang làm việc với một trang web có nội dung lớn, sau đó một bên vị trí cố định hoặc menu trên cùng sẽ là cách tiếp cận hợp lý.